Mở rộng quy mô kinh doanh, nhờ khai thác đúng tệp khách hàng tiềm năng

Đăng bởi Nguyễn Thuý vào lúc 21/06/2021

Tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng là một phần của chiến lược tiếp thị toàn diện bởi sự ảnh hưởng sâu sắc đến các hoạt động quảng cáo, cũng như trải nghiệm khách hàng, thương hiệu và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Khác thác đúng tệp khách hàng và xây dựng phương án tiếp cận phù hợp, chiến lược Marketing của Adcorp hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp ngành hàng Thiết bị công nghệ, điện tử phát triển bền vững và giải quyết bài toán doanh số, mở rộng quy mô doanh nghiệp lên hàng nghìn tỷ đồng.

1. Khách hàng của Adcorp mở rộng quy mô và đạt doanh thu lớn.

Theo thống kê, 2 quý đầu năm 2021, website Việt Hàn Security thu hút trên 100.000 lượt người dùng truy cập, và tỷ lệ chuyển đổi là gần 3%. Quy mô doanh nghiệp mở rộng, từ khách hàng lẻ, chuyển sang mô hình đại lý phân phối của nhiều thương hiệu thiết bị an ninh uy tín trên thế giới, như: Dahua, Hikvision, Hilook,… cho cả thị trường Hà Nội và HCM. Quản trị website – Yếu tố không thể thiếu để phát triển doanh nghiệp - những giá trị khách hàng của chúng tôi nhận được không chỉ có ý nghĩa trong hiện tại mà còn tạo nền tảng vững chắc để doanh nghiệp kinh doanh phát triển bền vững.

Số liệu trích xuất theo Google Analytic từ website khách hàng Adcorp

Thời điểm dịch Covid-19 khiến cho nhiều doanh nghiệp sống lay lắt, cố gắng cầm cự đợi thời cơ. Tuy nhiên, ngay lúc này, đối tác của Adcorp vẫn mở rộng quy mô kinh doanh và vượt chỉ tiêu doanh thu 2 quý đầu năm từ hoạt động Marketing kịp thời. Lấy website làm nền tảng, truyền thông đa kênh đóng vai trò then chốt trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

2. Con đường đi tới thành công của doanh nghiệp.

Theo nghiên cứu của Smart Insights: Có 46% thương hiệu không có chiến lược marketing online hiệu quả. Và có 16% thương hiệu có marketing chiến lược nhưng lại hoạt động không hiệu quả.

Nội dung đúng chân dung khách hàng: Đối với ngành hàng kinh doanh sản phẩm, website được coi như 1 cửa hàng online, nơi “trưng bày” tất cả thông tin về sản phẩm và thông tin doanh nghiệp. Nội dung sản phẩm của doanh nghiệp được sắp xếp logic theo đúng hành trình mua hàng để giữ người mua tại website lâu hơn, đồng nghĩa cơ hội kinh doanh lớn hơn. Chỉ số Time-on-site (thời gian trung bình phiên) của Việt Hàn dao động khoảng  4-5 phút cho 1 lượt truy cập. Khả năng giữ chân khách hàng tại website được đánh giá khá cao.

Phân khúc đối tượng: Với mỗi dự án, kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp là riêng biệt tùy theo nhóm khách hàng mục tiêu của mình, bao gồm: Nhân khẩu học, tâm lý học, hành vi, hay cơ sở,…

  • Với nhóm khách đại lý (B2B), Adcorp thường hướng các doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn vào phần Content marketing, Inbound Marketing, qua một số nền tảng như MXH, hay các công cụ SEO, SEM, PPC,..
  • Nhóm khách bán lẻ (B2C): Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn qua các kênh MXH, Email, Quảng cáo ads, Co-branding hay storytelling,..

Ngoài ra, nội dung Marketing cần phân biệt rõ theo vùng miền, văn hóa, hành vi của người dùng. Ví dụ như, các thiết bị công nghệ cao thường khó tiếp cận hơn cho các khu vực nông thôn, vùng núi, nhưng họ lại rất cần các thiết bị mạng, hỗ trợ kết nối sóng tốt nhất,…

Truyền thông đa kênh: Thông qua những bài tin tức, quảng cáo về lợi ích của thiết bị an ninh, camera hoặc các chương trình bán hàng, chúng tôi giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trên các kênh MXH, như Facebook, Zalo, Youtube, Pinterest, và các diễn đàn, rao vặt chuyên ngành. Seeding đa kênh chính là mở cánh cửa để kéo traffic về website chính của doanh nghiệp, cũng như tăng độ trust của website đối với bộ máy tìm kiếm của Google và SEO.

Không dùng tool: Hiện nay, mỗi khách hàng của chúng tôi đều có một hệ thống các tài khoản truyền thông thật, “nuôi bằng cơm” chuyên đi rao vặt trên các diễn đàn trao đổi, buôn bán uy tín. Từ đó, không chỉ những khách thân quen có thể mua hàng và nắm bắt thông tin ngay, mà những người đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu lắp đặt camera, thiết bị an ninh cho gia đình, công trình, dự án đều có cơ hội tiếp cận doanh nghiệp qua website, thậm chí khi cả xã hội giãn cách.

Như vậy, tệp khách hàng tiềm năng đến từ một website bán hàng là vô cùng lớn: Khách hàng trung thành, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, khách lẻ, khách dự án, đối tác thương hiệu…

Trong lĩnh vực Thiết bị công nghệ, điện tử, có thể kể đến một trong những đối tác cực kỳ thành công của Adcorp như Việt Hàn Security, Digi4U, SmartID, Cameraonline,... Giải pháp bán hàng online qua website hiệu quả, chiến dịch truyền thông chính xác giúp khách hàng của chúng giữ cho mình một vị trí chắc chắn trong lòng người tiêu dùng và trở thành một đối thủ đáng gờm với những đơn vị cùng kinh doanh ngành.

Chiến lược marketing của Adcorp hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp để phát triển bền vững và đạt nhiều thành tựu. Bằng việc xác định đúng tệp khách hàng và xây dựng phương án tiếp cận phù hợp, đối tác của chúng tôi mở rộng quy mô lên hàng nghìn tỷ đồng. 

Adcorp cung cấp Giải pháp quản trị website tối ưu Seo – chuẩn Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn với khách hàng. Chìa khoá thành công nằm trong tay mỗi doanh nghiệp, nếu trao cho đúng người sẽ đem lại thành công và mở ra nhiều triển vọng hơn nữa.

Chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng đăng ký dịch vụ ngay hôm nay, xem tại: Báo giá dịch vụ Quản trị website Adcorp 2021 hoặc liên hệ: 0902.419.094.

Tham khảo thêm: Các giải pháp để phát triển website bán hàng.

Tags : #giaiphapmarketingtongthe, #giaphapbanhangonline, #marketing_da_kenh, #Quantri_website, #Quantri_Website_Marketing
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty Cổ Phần ADCorp
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
09779 6 5445