Hành trình biến thành doanh nghiệp NGHÌN TỶ của Điều hòa Hợp Phát

Đăng bởi Nguyễn Thuý vào lúc 08/07/2021

"Có bạn đồng hành tốt trên đường khiến đường đi dường như ngắn hơn" (Izaak Walton). Điều này có lẽ đúng với câu chuyện tình bạn lâu năm giữa ADCORP và HỢP PHÁT.

1. Giới thiệu sơ bộ 

ADCORP – công ty cung cấp Giải pháp quản trị nội dung Website/Fanpage để mở rộng mạng lưới kênh online. HỢP PHÁT – Doanh nghiệp tư vấn và lắp đặt giải pháp điều hòa không khí chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Nhớ những ngày đầu, khi thị trường tiêu dùng còn theo lối truyền thống, siêu thị điện máy, cửa hàng offline là thống trị. Điều này gây ra nhiều thách thức cho những doanh nghiệp nhỏ khi không có cửa hàng, showroom hay cửa hàng trong ngách,...

Những thuật ngữ công nghệ 4.0, Digital Marketing, nền tảng kinh doanh số,...còn khá xa lạ với chủ doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Bán hàng qua website khi đó vẫn còn mang đậm tính sách vở.

2. Vấn đề của khách hàng Hợp Phát

Hợp Phát ngày đó vẫn còn là 1 cửa hàng nhỏ và bán hàng theo mô hình truyền thống. Họ không có nhân sự quản trị Website để phát triển thương hiệu. Hợp Phát cũng chưa từng nghĩ sẽ đưa kênh online vào khai thác chính trong việc bán hàng. Và họ không tin Adcorp.

3. Giải pháp của Adcorp

Nhưng đã làm kinh doanh thì phải thức thời, sớm nhận biết được tiềm năng của công nghệ số, Adcorp đã đưa ra giải pháp Quản trị website chuẩn Marketing, xây dựng kênh bán hàng online thông qua website nhằm phát triển thương hiệu Điều hòa Hợp Phát cũng như tạo nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong tương lai.

4. Thành công của Adcorp và Hợp Phát

Sau những nỗ lực, website hopphat.com đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google, thương hiệu doanh nghiệp được phủ sóng rộng rãi, từ đó có hàng trăm lượt truy cập mỗi ngày. Website trở thành bộ máy bán hàng tự động. Đi liền với tăng trưởng doanh số tăng trưởng vượt bậc, Adcorp đã hoàn toàn giải quyết bài toán nhân sự Digital Marketing, về cả chi phí và cơ chế quản lí.

Hiện nay, mặc dù tình trạng dịch Covid vẫn đang diễn ra và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các doanh nghiệp, theo báo cáo 6 tháng đầu năm, Hợp Phát vẫn đạt được xấp xỉ doanh số mục tiêu đề ra, và có xu hướng tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm. Từ việc tối ưu kênh website, Hợp Phát tối ưu tối đa đồng thời chi phí dành cho Google Ads và Facebook Ads, lên đến 30%.

Kênh online lúc này phát huy tác dụng rất lớn, như một tấm áo giáp bảo vệ Hợp Phát an toàn trong tâm dịch.

Chúng tôi chia sẻ câu chuyện này với mong muốn góp một chút gợi ý cho những doanh nghiệp đang loay hoay tìm hướng đi không chỉ giữa đại dịch mà còn là hành trang cho doanh nghiệp sau khi cục diện nền kinh tế đã thay đổi hoàn toàn. Chúng ta có thể không nhanh nhất, nhưng sẽ là hiệu quả nhất.

Thế giới luôn biến đổi, việc của bạn là học con "tắc kè hoa" để linh hoạt thích ứng với vạn biến. Chúng tôi đã giúp Hợp Phát thành công, đó là một minh chứng rõ nhất.

Nếu bạn cần giải pháp Digital Marketing để bán hàng hiệu quả, Adcorp sẵn sàng chia sẻ. Nếu bạn có khó khăn cần chia sẻ, Adcorp luôn sẵn lòng lắng nghe.

Công ty cổ phần Adcorp với triết lí kinh doanh luôn là người đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển trong cả quá trình. Với một kế hoạch Marketing tổng thể, chúng tôi bảo đảm, các chiến lược mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp, như tác mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Xem thêm: Giải pháp của Adcorp giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu mùa dịch.

Chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng đăng ký dịch vụ ngay hôm nay, xem tại: Báo giá dịch vụ Quản trị website Adcorp 2021 hoặc liên hệ: 0902.419.094.

Tags : #ban_hang_gia_dung_dien_may_online, #cau_chuyen_thanh_cong, #giaiphapmarketingtongthe, #marketing_da_kenh, #Quantri_Website_Marketing, #Quantri_Website_ToiuuSEO
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty Cổ Phần ADCorp
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
09779 6 5445