Công ty Cổ Phần ADCorp - Công ty Cổ Phần ADCorp chuyên cung cấp: Dịch vụ quản trị nội dung website, Dịch vụ quản trị nội dung Mạng Xã Hội, Giải pháp website

Về chúng tôi

Với 9+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển website doanh nghiệp trực tuyến, + 5 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội dung trên internet. ADCORP cung cấp giải pháp quản trị website chuyên nghiệp từ việc lên chiến lược phát triển nội dung đến chiến lược quảng bá sản phẩm dịch vụ trên website đến đông đảo cộng đồng khách hàng tiềm năng qua mạng internet.

Quản trị website
Quản trị website

Sở hữu một website có giao diện đẹp là yếu tố cần nhưng chưa đủ, bạn còn cần phải hiểu được tầm quan trọng của việc quản trị website để tối ưu hiệu quả tiếp cận tới khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Quản trị fanpage
Quản trị fanpage

Xây dựng nội dung fanpage và quản lý page một cách hiệu quả sẽ làm tăng inbox, comment của khách hàng. Một page có nội dung "sâu" hình ảnh đẹp luôn được ưu tiên hiển thị trên Facebook.

Quản trị zalo
Quản trị zalo

So với Facebook trang Zalo Official Account có nhiều tính năng mới mà người dùng fanpage chưa được trải nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng

Digital marketing
Digital marketing

Digital Marketing là một khái niệm đang dần trở nên quen thuộc đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn làm về Marketing, kinh doanh và Công nghệ thông tin

Tại sao chọn Adcorp

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm

Với hơn 9 năm hoạt động, Adcorp cung cấp dịch vụ: Sản xuất nội dung số và thực thi đa kênh cho +200 doanh nghiệp. Hiện tại các doanh nghiệp hợp tác với Adcorp đều phát triển và hoạt động ổn định. Trong đó, Adcorp đưa hơn 50 doanh nghiệp có tổng doanh thu hàng năm lên tới 800 tỷ. Hơn 150 doanh nghiệp đạt doanh thu hàng năm tới 300 tỷ đồng.

Sự bền bỉ

Sự bền bỉ

Mỗi website luôn cần nội dung hàng ngày để cho các bộ máy tìm kiếm cập nhật và cho người dùng thực tế. Adcorp sẽ giúp quý khách làm mới website liên tục về hình ảnh cũng như nội dung , giúp website tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, tăng doanh số bán hàng và đặc biệt tiết kiệm thời gian và nhân sự cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ

Hỗ trợ

Bên cạnh các công việc cơ bản trong quản trị website , Xây dựng các nội dung thương hiệu trên Website , Adcorp hỗ trợ khách hàng xử lí các vấn đề phát sinh khác liên quan đến website như: Chiến dịch bán hàng, Mô hình hoạt động kinh doanh hiệu quả

150+
Dự án
200+
Khách hàng
58+
Nhân viên
1+
Chi nhánh

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ADCORP

Với 9 năm làm việc, ADC chúng tôi đã giúp cho nhiều khách hàng phát triển vượt bậc. Rất nhiều khách hàng vẫn lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành cho đến tận ngày hôm nay!

SẢN PHẨM HỖ TRỢ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Không chỉ có những dịch vụ trọn gói, ADCorp có những sản phẩm hỗ trợ cho dịch vụ trọn gói với giá thành tốt nhất, khách hàng sẽ có những lựa chọn để có giải pháp phù hợp với mình.

THẾ GIỚI SEO & MARKETING ĐANG DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những nội dung cập nhật đa chiều trong nghề!

Tiêu chí lựa chọn phòng marketing thuê ngoài cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
8 lý do chủ doanh nghiệp nên chọn phòng Marketing thuê ngoài
Giải pháp phòng marketing thuê ngoài và Chuyển giao công nghệ Marketing doanh nghiệp
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty Cổ Phần ADCorp
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
09779 6 5445