Top 10 Công Cụ Phân Tích Và Đánh Giá Website Tốt Nhất Hiện Nay

Đăng bởi Biên tập Adcorp vào lúc 30/06/2020

Trong quá trình quản trị website, việc phân tích các số liệu cũng như chỉ số liên quan đến website là vô cùng quan trọng. Nó giúp cho người quản trị có thể đánh giá và đưa ra những giải pháp phù hợp để cải thiện chất lượng website. Hiện nay có rất nhiều công cụ giúp kiểm tra website vô cùng tiện lợi mà nhiều người dùng có thể chưa biết tới. Hôm nay, ADCorp chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn top 10 công cụ phân tích và đánh giá website tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

1. Google Analytics

Đây là công cụ phân tích website trực tuyến hàng đầu nhằm hỗ trợ các nhà quản trị phân tích và theo dõi tình trạng của website vô cùng hiệu quả. Google Analytics giúp bạn quan sát được lưu lượng truy cập vào website, thời gian trung bình của một phiên truy cập, tỷ lệ người dùng mới và cũ, tỷ lệ thoát trang của người dùng,... từ đó có thể hiểu rõ hành vi của người dùng trên website của bạn.

2. SEMRUSH

SEMrush được mệnh danh là công cụ phổ biến được sử dụng vô cùng rộng rãi trong việc phân tích website. Điểm khác biệt mà công cụ này mang lại chính là khả năng tập trung vào việc phân tích đối thủ cạnh tranh từ bộ cơ sở dữ liệu khổng lồ hơn 100 triệu keyword. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng có được những thông tin về các website đang vận hành hiện nay và đưa ra những giải pháp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình.

3. Kissmetrics


Nếu bạn muốn tập trung phân tích website theo hướng hành vi người dùng, chắc chắn không thể bỏ qua Kissmetrics. Đây là một công cụ chuyên phân tích các website bán hàng thông qua việc phân tích thói quen người dùng nhằm đưa ra giải pháp bán hàng hiệu quả nhất. Ưu điểm của công cụ này là giao diện vô cùng thân thiệu và dễ sử dụng.

4. ALEXA


Công cụ Alexa vô cùng nổi tiếng với khả năng sắp xếp các thứ hạng những website theo mức độ phổ biến và được nhiều người truy cập. Nó cung cấp các dịch vụ phục vụ cho SEO một cách hoàn hảo và phân tích đối thủ cạnh tranh vô cùng chính xác. Ngoài ra lượng truy cập trang web cũng được thống kê chính xác và kết quả được trả về tự động.

5. PIWIK


Với chức năng tương tự như Google Analytics, nhưng PIWIK lại có một điểm khác biệt đó là công cụ này phân tích hoạt động của website bằng mã nguồn mở, yêu cầu người sử dụng cài đặt và cấu hình trực tiếp trên hệ thống server của họ. Nó có khả năng liên tục cập nhật báo cáo theo thời gian thực về số lượng truy cập trên website, mà hầu hết các ứng dụng phân tích khác chưa có. Hơn nữa, người dùng có thể kiểm tra tình trạng website ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào vì đã có phiên bản ứng dụng cho cả IOS và Android với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

6. CLICKY


Công cụ này cung cấp cả tài khoản trả phí và miễn phí, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Clicky phân tích và liệt kê đầy đủ số lượng người truy cập, người dùng trực tiếp, tỷ lệ thoát khỏi website, tìm kiếm miễn phí theo thời gian thực, cập nhật từng phút cho phép bạn quan sát được những hành vi của khách đang truy cập nhờ đó có được cái nhìn toàn diện và sâu sắc về nguồn khách hàng của bạn.

7. CRAZY EGG


Đây là một công cụ phân tích website cực kỳ hữu ích trong việc phân tích hành vi của người dùng trên trang web của bạn. CRAZY EGG có rất nhiều tính năng nổi bật như Mouse Move HeatMap (đánh giá xem khu vực nào trên website của bạn được quan tâm nhất), Over lay (xu hướng người dùng click vào đâu nhiều hơn), và đặc biệt là tính năng Confetti (cho phép bạn thấy những nơi trên trang web mà người dùng click vào dựa trên vài tiêu chí như là hệ điều hành, quốc gia của họ).

8. SEO SERP


Nếu muốn sử dụng công cụ này, trước hết bạn phải cài đặt trình duyệt Chrome vì đây là một plugin của Chrome. SEO SERP là một công cụ tìm từ khóa miễn phí giúp bạn xác định các từ khóa và cả mục đích tìm kiếm đằng sau chúng, sau đó sẽ đưa ra hàng trăm đề xuất về từ khóa vô cùng nhanh chóng tại một vị trí.

9. PARSE.LY DASH


Công cụ này sẽ giúp bạn biết được đâu là bài viết được quan tâm nhất trong mỗi chủ đề và những ai đang đọc nó do Parse.ly Dash bao gồm một hệ thống quản lý website dựa trên phân tích của mỗi bài viết. Hơn nữa Dash còn cung cấp nhiều kiểu phân tích theo thời gian thực, giúp cho việc đánh giá trở nên rõ ràng hơn. Tuy nhiên giá thành của Dash lại khá cao nên ở Việt Nam ít người có khả năng vận hành Dash trong thời gian dài.

10. USERFLY


Đây là một công cụ khá hữu ích đối với những website bán hàng vì công cụ này cho phép bạn theo dõi từng hành vi của người tiêu dùng tại phiên truy cập cuối của họ để đưa ra quyết định mua hàng. Và đặc biệt hơn là khả năng xác định hành vi do dự trong cú click chuột hoàn thành đơn hàng. Từ đó, giúp bạn cải thiện doanh số bán hàng bằng việc loại bỏ những yếu tố được cho là gây “cản trở” hành vi mua hàng của khách hàng và nhanh chóng tăng doanh thu.

Một tin vui là trong tháng 7 này, ADCorp sẽ tổ chức chương trình kiểm tra chất lượng website miễn phí cho tất cả khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết website của mình đang hoạt động ra sao, hãy mail cho Adcorp và Adcorp sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn! Tất nhiên, đây là chương trình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

Tags : #Digital_Marketing, #Quantri_fanpage, #Quantri_website, #Quantri_Website_Marketing, #Quantri_Website_ToiuuSEO, #Quantri_Website_Trongoi
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty Cổ Phần ADCorp
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
09779 6 5445