Quản trị nội dung fanpage không đúng cách sẽ dẫn đến spam khách hàng của bạn.
Vậy spam là gì?
Đây là băn khoăn mà bất cứ ai quản trị nội dung fanpage đều gặp phải.
Biểu hiện của spam?
Đó chính là đăng bài viết về sản phẩm lên fanpage với mật độ quá dày.
Cho dù bạn bán bất cứ thứ gì đi chăng nữa, nếu nội dung fanpage của bạn chỉ xoay quanh “sản phẩm”, “sản phẩm” và “sản phẩm” thì sớm hoặc muộn khách hàng cũng sẽ từ bỏ bạn mà đi. Việc quản trị nội dung fanpage là rất quan trọng. Những ngày mới đăng, nội dung về sản phẩm có thể tiếp cận được nhiều người, tuy nhiên nếu hằng ngày người dùng đều phải nhận nội dung sản phẩm thì họ sẽ rất nhàm chán và họ sẽ không còn quan tâm tới bài viết của bạn nữa, có người còn bỏ theo dõi hoặc bỏ like fanpage vì cảm thấy bị làm phiền.
Hãy thay đổi một chút trong cách quản trị nội dung fanpage của bạn. Thay vì đăng tải những thông tin sản phẩm khô khan, nhàm chán, hãy cố gắng viết ra những điều mới mẻ, thú vị và giàu hình ảnh minh họa hơn.
Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, đóng góp ý kiến và thậm chí là chia sẻ với bạn bè của họ. Và có thể bạn sẽ có được những khách hàng mới
Nếu là những người bán hàng chuyên nghiệp họ sẽ biết cách tôn trọng khách hàng của mình, họ sẽ biết cách quản trị nội dung fanpage thế nào để hấp dẫn khách hàng mà không cần làm phiền tới người khác. Vậy nên những bạn nào đang còn đặt niềm tin vào spam thì hãy dừng lại ngay.
Bạn có thể tham khảo Fanpage của The North Face, chia sẻ hàng loạt những thông tin cực kỳ thú vị và hữu ích. Chính vì thế họ luôn duy trì được lượng fan cứng trên fanpage.
Công ty cổ phần Adcorp hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn quản trị fanpage hiệu quả.
Tham khảo nhiều nội dung hữu ích tại Quản trị nội dung Fanpage
Xem thêm: Kinh doanh Facebook hiệu quả với 10 TIPS HOT nhất 2019